Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Các kiểu túi xách nên có để làm chủ trong mọi tình huống

Túi xách là một trong các phụ kiện cự kỳ quen thuộc và cần thiết đối với chị em phụ nữ mỗi khi ra ngoài. Không chỉ sử dụng với chức năng đựng vật dụng cần thiết, túi xách còn là nét chấm phá ấn tượng cho mỗi bộ trang phục.

Dưới đây là 4 mẫu túi cơ bản, sử dụng linh hoạt trong nhiều tình huống mà chị em cần có. Tuy nhiên, chọn túi nào trong hoàn cảnh nào cho phù hợp thì trước hết phái đẹp cần nằm lòng 3 nguyên tắc để sành điệu với phụ kiện, từ đó có cách kết hợp sao cho thời thượng.

Túi đeo chéo



Đây thường là những chiếc túi có kích cỡ vừa phải, giúp bạn mang theo đồ dùng cần thiết mà không cần một chiếc túi quá khổ. Bạn vừa có thể “lên đồ” đi dự tiệc vừa có thể ứng dụng trong thời trang hàng ngày, nhất là ở môi trường công sở.


Ưu điểm của loại túi này là tiện lợi, dễ mang vì toàn bộ dây đeo chéo qua người, có thể điều chỉnh trong nhiều trường hợp cần thiết. Những chiếc túi có kích cỡ vừa vặn, gam màu trung tính như đen, nâu, nâu đen,...là lựa chọn rất an toàn.


Túi xách cỡ lớn



Dù muốn gọn gàng nhưng có lúc càng cần phải mang theo một tá đồ lỉnh kỉnh, lúc này chiếc túi cỡ lớn sẽ là giải pháp hiệu quả nhất. Bạn có thể để tất cả mọi thứ mình cần và dễ dàng đeo trên người. Kích cỡ chiếc túi này cũng phù hợp cho những chuyến du lịch, cho những bà mẹ “bỉm sữa” và cả những cô nàng công sở với đủ loại hồ sơ. Đây là chiếc túi có hể dùng cho đi làm, đi chơi, mua sắm hàng ngày. Tuy nhiên, nó không thực sự phù hợp cho các buổi tiệc.


Túi Clutch



Đây là lựa chọn phù hợp cho các sự kiện quan trọng khi đi kèm với những bộ cánh sang trọng. Có những chiếc túi chỉ để vừa thẻ tín dụng, tiền mặt, son môi… Và có những chiếc có kích cỡ bằng túi xách bình thường. Bạn có thể mang túi clutch đến những dịp như đám cưới, những bữa ăn tối hay buổi tiệc ở nhà hàng.


Túi Tote



Tote bag là chiếc túi dễ mua và có giá thành “dễ chịu” vì thường được làm bằng chất liệu vải thô, vải bố.  Các cô nàng năng động, cá tính rất ưa chuộng kiểu túi này vì tiện lợi và dễ phối với trang phục. Túi tote có thể được dùng để đựng bữa ăn trưa, đựng sách vở đi học thêm hay đồ thể thao cho các buổi tập…



Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét