Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Giày 3cm - Bạn thân của các nàng công sở

Đối với các nàng công sở, việc đổi mới phong cách sao cho thật thời thượng nhưng vẫn đạt chuẩn các quy định tại văn phòng làm việc là điều vô cùng đau đầu. Ngoài chọn váy, chọn áo, thủ sẵn các kiểu túi xách để chủ động trong mọi tình huống, việc lựa chọn giày sao cho thật thoải mái mà vẫn tôn dáng thực sự không dễ chút nào.

Thay vì lênh khênh trên những đôi giày gót nhọn gây khó khăn cho việc di chuyển, giày 3cm đang là trợ thủ đắc lực cho các nàng trong công cuộc "đẹp - sang" ngày đi làm. Các đôi giày này có thiết kế vô cùng phong phú, từ mũi nhọn, quai hậu, đến không dây, màu trơn, họa tiết,...tất cả đều đáp ứng đủ cho nhu cầu "khó chiều" của các nàng.


Vì không quá cao nên phần đế của các đôi giày này được thỏa thích sáng tạo, từ gót nhọn, gót vuông, đến gót hình học với các cạnh được cắt tinh tế, thậm chí là cả hình tròn cũng được tận dụng.





Những mẫu giày cao 3 cm không thể giúp phái đẹp cao vượt trội so với bình thường nhưng nó khiến người sử dụng cảm thấy tự tin và bước chân uyển chuyển hơn.Sự phối hợp của thiết kế mũi nhọn, dây đan và đế thấp mang tới nhiều mẫu giày đề cao sự thoải mái, phù hợp với phái đẹp ở nhiều vùng miền.





Ở xu hướng thu đông, giày đế thấp còn được xây dựng trên các chất liệu vải dạ để góp phần làm đẹp cho đôi chân của chị em văn phòng.





Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét