Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Mix đồ thời thượng cho nàng công sở với áo Blouse

Áo blouse đang là item được nhiều quý cô lựa chọn, ngay cả "thần tiên tỷ tỷ" Hoa hậu Thu Thảo cũng là tín đồ của áo blouse cực hot này. Là kiểu dáng áo đơn giản, không có quá nhiều chi tiết, nhưng chính sự đơn giản này lại là lựa chọn thông mình cho các nàng công sở. Cùng note lại vài dáng áo thích hợp với môi trường làm việc để đổi gió phong cách nhé.

Áo blouse cổ vuông 

Ưu điểm của thiết kế cổ vuông là mang lại cảm giác có hơi hướng cổ điển, thanh lịch và quý pháo. Cổ vuông giúp khoe được phần vai và xương quai xanh một cách tinh tế. Với áo blouse cổ vuông, bạn mix với quần ống rộng, chân váy suông hay quần jeans cũng đều xinh xắn và phù hợp.




Áo blouse cổ lá sen 

Chiếc cổ áo mô phỏng hình lá sen sẽ tôn thêm vẻ nữ tính, mềm mại cho người mặc. Những chiếc áo nhẹ nhàng như thế này rất hợp với các nàng "bánh bèo". Chỉ cần mặc chung với chân váy đơn giản là đã có ngay set đồ hợp "trend" để đến chỗ làm rồi.




Áo blouse nhấn eo 

Với những ai muốn che bớt vòng eo bánh mì mà vẫn thấy thoải mái thì đây là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Phần eo nhấn nhá tạo cảm giác thon gọn, đánh lừa thị giác của người nhìn. Không cần sơ vin, cứ buông thả tự nhiên để áo blouse nhấn eo phát huy hết khả năng tôn dáng của mình là đã quá ổn khi đi cùng chiếc quần/chân váy phom dáng gọn gàng.





Áo blouse họa tiết 

Đừng chỉ giới hạn phong cách của mình trong những chiếc áo trơn màu. Hãy hòa mình với không khí mùa hè bằng những họa tiết nổi bật, bắt mắt như: hoa lá, kẻ carô, chấm bi…. Tất cả không chỉ khiến vẻ ngoài của bạn trông trẻ trung hơn mà còn giúp tinh thần của người diện lẫn người nhìn thêm phấn chấn. Một lưu ý nho nhỏ là khi diện áo blouse họa tiết, bạn mix với quần/chân váy trơn màu là lý tưởng nhất để hoàn thiện set đồ hài hòa, ưng mắt.






Xem thêm:











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét